• Máy quét ảnh bằng laser

    Cấu hình scan đa hình ảnh không giới hạn


    Máy quét ảnh bằng laser Cobalt Array của Faro là một máy quét không tiếp xúc với khả năng chụp được hàng triệu phép đo tọa độ có độ phân giải cao trong vài giây. Faro Cobalt Array Imager được trang bị bộ xử lý on-board processor, bộ cảm biến thông minh cho phép các cấu hình mảng đa chức năng độc đáo mở rộng phạm vi quét để cung cấp khả năng kiểm tra nhanh chóng, tự động và toàn diện; cải thiện đáng kể chu kỳ thời gian. Dữ liệu sau đó được hiển thị dưới dạng kết quả go / no-go đơn giản hoặc bản đồ màu dễ đọc.

    Máy quét ảnh Cobalt Array được thiết kế cho nhà xưởng để có thể sử dụng bất cứ nơi nào có kiểm tra, do đó, phù hợp với các nguyên tắc sản xuất lean để loại bỏ các chuyển động và thời gian không cần thiết. Cobalt cung cấp các phép đo nhanh và nhất quán cho việc kiểm tra chiều dọc và các ứng dụng kỹ thuật đảo ngược đối với các chi tiết, chi tiết lắp, và dụng cụ. Tính linh hoạt của Cobalt hỗ trợ nhiều lựa chọn triển khai gồm có chân, bảng xoay, robot, industrial inspection cells và các mảng đa hình ảnh.

    Cobalt, có sẵn trong hai mô hình độ phân giải, mang lại những khía cạnh có thể hoán đổi cho nhau, kết hợp tốc độ, tính chính xác, linh hoạt và tính di động làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho nhu cầu đo lường của bạn. Cobalt là một giải pháp đơn giản để sử dụng lý tưởng cho việc tối đa hóa năng suất và tự động hoá quy trình công việc cho các ứng dụng kiểm tra trực tuyến và trực tuyến, bất cứ nơi nào trong nhà máy với chi phí hợp lý nhưng giá trị thì vô song.

    ViHoth Corp., - Đại lý phân phối ủy quyền của Faro, hãng thiết bị nổi tiếng thế giới về thiết bị đo lường tiên tiến và máy Scan 3D.
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét