• Thiết bị đo lường quang học 3D


    FARO® Factory Robo-Imager Mobile - Thiết bị đo lường quang học 3D

    Với thiết bị đo lường quang học khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển tới nơi cần đo để thực hiện các phép đo mà không gây nguy hiểm trong những trường hợp tránh sự tiếp xúc của con người. 
    FARO® Factory Robo-Imager Mobile kết hợp những tiến bộ mới nhất trong đo lường quang học 3D và công nghệ robot. Giải pháp này kết hợp một bộ cảm biến 3D đo lường với một con rô-bốt hợp tác với con người được tích hợp trên một chiếc xe di động, có thể nhanh chóng chuyển đến bất cứ nơi nào cần đến các phép đo.
    Hệ thống này sử dụng máy ảnh FARO Cobalt Array Imager, một bộ cảm biến 3D đo lường với công nghệ ánh sáng màu xanh, có khả năng thu dữ liệu đo độ phân giải cao để kiểm tra chiều dọc các chi tiết, chi tiết lắp và công cụ.

    Robo-Imager Mobile cung cấp một giải pháp đơn giản để tự động kiểm tra và xác minh các bộ phận, tại bất kỳ vị trí nào trong môi trường sản xuất, làm giảm đáng kể thời gian chu kỳ kiểm tra và loại bỏ phế liệu và làm lại tốn kém. Khả năng di động không đồng bộ của hệ thống cho phép tiến hành các quá trình kiểm tra ra khỏi phòng thí nghiệm chất lượng và lên tầng cửa hàng, do đó các bộ phận có thể được kiểm tra tự động không chậm trễ.


    ViHoth Corp., - Đại lý phân phối ủy quyền của Faro, hãng thiết bị nổi tiếng thế giới về thiết bị đo lường tiên tiến và máy Scan 3D.
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét