• Phần mềm SolidCAM

    Doanh nghiệp của bạn mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành gia công một chi tiết? Tỷ lệ sai hỏng trong gia công là bao nhiêu? Chất lượng sản phẩm sau gia công đã đạt yêu cầu? Và chi phí cho cho việc thay dao cụ mới hàng năm là bao nhiêu?



    Chỉ một lần đầu tư, phần mềm SolidCAM sẽ chứng minh cho bạn thấy kết quả và hiệu quả hoàn toàn khác biệt. SolidCAM sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nhanh chóng thu hồi ngân sách đầu tư bằng chính hiệu quả vượt trội mà giải pháp gia công tiên tiến này mang lại.

    Điều gì mang đến sự khác biệt và hiệu quả tuyệt vời của SolidCAM iMachining đến như vậy?
    Phần mềm SolidCAM là nhịp cầu kết nối giữa thiết kế và chế tạo với những tính năng gia công thông minh, dễ sử dụng. Ưu điểm nổi bật của phần mềm SolidCAM là dễ dàng kết hợp với các tính năng mạnh mẽ của CAM với khả năng tuỳ biến xử lý dữ liệu, tạo ra các chương trình nguồn để thực hiện trên máy CNC.

    Tính năng tự động nhận diện chi tiết gia công thông minh

    SolidCAM có tính năng tự động nhận ra thành phần gia công và tính năng tự động module hoá quá trình gia công chi tiết (machining – AFRM) với máy khoan đa trục và các lỗ phức tạp. Với tính năng này, phần mềm SolidCAM sẽ tự động nhận ra tất cả các thành phần của lỗ trên một mô hình đặc và tạo ra quỹ đạo của mũi khoan cho máy bằng việc sử dụng những dữ liệu trong hệ thống cơ sở dữ liệu của máy CNC. Việc gia công trên CNC được tự động hoá và nhanh chóng do phần mềm SolidCAM được tạo ra từ kinh nghiệm gia công lâu năm của SolidCAM và kinh nghiệm của các nhà sản xuất máy CNC.

    Hiển thị và tính lượng gia công trong quá trình gia công

    Chi tiết gia công có thể được định nghĩa bằng một số đường 2D, từ mô hình 3D hoặc có thể định nghĩa chúng một cách tự động từ sản phẩm, lựa chọn này cho phép người sử dụng SolidCAM gia công một cách hiệu quả. SolidCAM sử dụng sự khác biệt giữa mô hình phôi ban đầu và sản phẩm để tính toán các bước gia công trên mô hình 3D. Sau mỗi bước gia công thành công, lượng dư gia công sẽ được cập nhật tự động và tại bất kỳ giai đoạn nào của quy trình gia công, SolidCAM cũng cung cấp các tính năng để hiển thị, phân tích và gia công đối với lượng dư gia công. Các thành phần của lượng dư gia công có thể được định nghĩa cho 2.5D, 3D và máy phay đa mặt 3+2 trục.
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét