• Phần mềm diệt virus AVG Internet Security

    Với cuộc sống công nghệ thông tin như hiện nay thì việc bảo mật dữ liệu di động, tránh khỏi những hacker hay những virut lạ tấn công rất quan trọng trong viêc lưu trữ, bảo mật thông tin. 
    Bảo vệ trước các Ransomware tiên tiến

    Duyệt web, mua sắm, thanh toán online - AVG Internet Security cung cấp thêm các khả năng bảo vệ thêm cho những người làm việc trực tuyến. Chống lại các cuộc tấn công của hacker, quét phần mềm độc hại và các vấn đề về hiệu năng, tránh các trang web giả mạo.
    Chức năng bảo vệ Ransomware của phần mềm diệt virus AVG giờ đã tiến xa hơn rất nhiều: bảo vệ máy tính và thiết bị di động của bạn khỏi những cuộc tấn công có thể mã hóa dữ liệu để đòi tiền chuộc và ngăn chặn bất kỳ ứng dụng không đáng tin nào từ việc thay đổi hoặc xóa các tệp của bạn.
    Bảo vệ máy tính
    Tính năng đầu tiên của phần mềm diệt virus AVG là phòng vệ cho máy tính của bạn
     Các chương trình diệt virus tiên tiến của AVG quét, loại bỏ và ngăn chặn virus, ransomware, spyware, rootkit, trojan và các phần mềm độc hại khác khó chịu và bởi vì tất cả xảy ra trong thời gian thực, AVG  có thể “bắt” những mối đe dọa trước khi chúng tiếp cận bạn. AVG bảo vệ ổ đĩa USB và DVD của bạn cũng nhanh như vậy.
    “Bit” yêu thích của AVG? Đó là khả năng cập nhật bảo mật của bạn một cách tự động, và sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, phân tích thời gian thực để giúp ngăn chặn những mối đe dọa mới nhất từ ​​gần bạn.



    Bảo vệ web và email: An toàn nhất để kết nối
    Email của bạn chưa bao giờ an toàn hơn. Công nghệ Email Shield của AVG đặc biệt nhắm mục tiêu đến các tệp đính kèm email để ngăn chặn các mối đe dọa, bất kể chúng đến từ đâu - những người gửi phần mềm độc hại hoặc vô tình phát tán chúng.
    Bảo mật trực tuyến của bạn được đảm bảo bằng chức năng quét liên kết và tải xuống trong thời gian thực cũng như bảo vệ chống lại các điểm Wi-Fi không an toàn. Nếu bạn nhấp vào nó, AVG sẽ quét nó - với phần mềm bảo mật internet tốt nhất của chúng tôi, bạn luôn biết cách của bạn là rõ ràng.
    Bảo vệ tấn công của Hacker: Giữ hacker và người tìm kiếm tiền chuộc ở xa bạn
    Tính năng tường lửa tiên tiến của AVG cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn chính xác những người và những gì đến trong và ngoài máy tính của bạn. Và tính năng Ransomware Protection của AVG cung cấp thêm một lớp bảo vệ chống lại các cuộc tấn công ransomware ngày càng tăng. Điều đó có nghĩa là không ai “messes” với bất kỳ dữ liệu cá nhân của bạn, các tập tin, hình ảnh, và mật khẩu - không có tin tặc, ransomware không có gì, không có gì.
    Bảo vệ dữ liệu cá nhân
    Tập tin cá nhân của bạn, chỉ bạn mới có thể đọc được hoặc sử dụng
    Mã hóa và ẩn ảnh và tệp tin cá nhân nhất của bạn để ngay cả khi máy tính của bạn rơi vào tay khác, bạn có thể ngăn bạn bè, người thân và những kẻ trộm khác. Và một khi bạn đã hoàn thành một tập tin cho tốt, bạn có thể chọn để vĩnh viễn shred nó.
    Bảo vệ thanh toán: Mua sắm và thanh toán trực tuyến một cách an toàn tuyệt đối
    Cho dù duyệt web, thanh toán, hoặc mua sắm, đây là sự bảo vệ internet bổ sung mà bạn cần. Chúng tôi chặn spam và lừa đảo, thậm chí giúp bạn tránh các trang web giả mạo copycat, để ngăn bạn vô tình đưa ra mật khẩu hoặc số thẻ tín dụng cho những kẻ xấu.
    Bảo vệ gia đình không giới hạn: Giữ cả gia đình bạn an toàn
    Dễ dàng bảo vệ toàn bộ gia đình của bạn, bất kể có bao nhiêu thiết bị có ai hay loại nào. Vẫn còn tốt hơn, bạn có thể làm tất cả điều này từ một bảng điều khiển duy nhất, từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
    Bảo mật dữ liệu di động của bạn
    AVG cũng cung cấp khả năng chống virus không giới hạn cho tất cả thiết bị Android của bạn. Chúng tôi có thể khóa ứng dụng và ảnh riêng tư của bạn, giúp bạn tìm thấy điện thoại của bạn nếu bạn bị mất và giúp dữ liệu cá nhân của bạn không bị “trộm”.



    ViHoth – Đại lý phân phối phần mềm diệt virus AVG

  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét