• Radmin, giải pháp quản lý hệ thống máy tính cho các doanh nghiệp

    Hầu hết các tập đoàn đa ngành đều cần có một quản trị mạng tại mỗi trụ sở. Các quản trị viên sẽ phụ trách các hoạt động về mạng và hoàn toàn chịu trách nhiệm cho tất cả mọi thứ xảy ra với các máy chủ và máy tính của họ. Chúng phải đảm bảo có thể truy cập vào các chi nhánh và các trụ sở chính 24/7 như bất kỳ một quản trị viên khác.

    Tuy vậy, hoàn toàn có thể thực hiện công việc của họ từ xa nhằm loại bỏ chi phí đi lại để đảm bảo hiệu quả trong công việc cũng như tối thiểu chi phí. Hơn nữa, khả năng của máy tính điều khiển từ xa và các máy chủ có thể đảm bảo tiết kiệm thời gian, tiền bạc và có đóng góp không nhỏ vào sự thành công của công ty cũng như việc ra quyết định của lãnh đạo.

    Làm thế nào phần mềm điều khiển từ xa Radmin có thể đóng góp cho sự thành công của công ty bạn:

    Chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT) có thể kiểm soát từ xa bất kỳ máy tính để bàn nào tại bất cứ nơi nào trên một mạng LAN, WAN hoặc Internet tại bất kỳ thời điểm nào. Nó tiết kiệm thời gian và loại bỏ chi phí đi lại.

    Một kỹ thuật viên có thể truy cập máy tính của người dùng từ xa và sửa chữa các vấn đề như thể anh đang đứng trước máy tính đó. Điều này là hết sức quan trọng cho các doanh nghiệp, khi mà tất cả nhân viên liên tục tương tác với nhau và bất kỳ sự chậm trễ nào cũng gây nên hậu quả nhất định.

    Radmin trợ giúp một cách hiệu quả và làm giảm lưu lượng truy cập lặp lại.

    Radmin đã tạo cho mình một danh tiếng lớn trong việc quản lý hệ thống từ xa trong một vài năm gần đây và các chuyên gia CNTT đã biết tới hiệu quả tuyệt vời của nó: đảm bảo chức năng nhiệm vụ quan trọng, mã hóa được tất cả các dữ liệu truyền và luôn khả dụng.

    5  lý do các chuyên gia CNTT chọn Radmin

    1. Tính bảo mật

    Với nhiệm vụ truy cập vào một máy tính từ xa của công ty, vấn đề bảo mật là điều quan trọng. Phần mềm điều khiển từ xa Radmin sử dụng các phương pháp bảo mật nghiêm ngặt nhất hiện có trên thị trường. Tất cả các dữ liệu hình ảnh, di chuyển chuột, nhấn bàn phím và âm thanh được mã hóa và không thể bị chặn trong quá trình truyền.

    2. Tính kinh tế

    Giá cả phải chăng của Radmin đã tạo nên một lợi thế cạnh tranh lớn. Các công cụ được thiết kế khi nó thực sự quan trọng và cần thiết, đó là lý do tại sao chúng tôi có thể tối thiểu hóa các khoản chi phí và đảm bảo tiết kiệm cho khách hàng của mình. Famatech cung cấp các chính sách về bản quyền rất linh hoạt cho các doanh nghiệp.

    3. Kết nối tốc độ cao

    Radmin là hệ thống điều khiển từ xa nhanh nhất có sẵn trên thị trường hiện nay. Các công nghệ phần mềm độc đáo làm cho công việc của bạn thoải mái ngay cả trên băng thông rất hẹp.

    4. Độ tin cậy

    Radmin không bao giờ có tình trạng “treo” máy. Điều này đã được thử nghiệm rộng rãi và đã được chứng minh bởi các khách hàng của chúng tôi, bao gồm 40% trong số 500 công ty Fortune.

    5. Yêu cầu hệ thống thấp và triển khai dễ dàng

    Radmin không có yêu cầu đặc biệt đối với phần cứng. Nếu máy tính của bạn sử dụng Windows, Radmin sẽ rất đơn giản chạy trên máy tính của bạn. Máy chủ Radmin có thể đảm bảo cấu hình, triển khai và kích hoạt từ xa trên bất kỳ máy trạm nào thông qua các gói triển khai Radmin.

    Nguồn: Famatech


    Dịch: ViHoth
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét