• FARO Vantage Laser Tracker


    Faro Cobalt Array Imager cung cấp các cấu hình tùy chỉnh để cải thiện năng suất.

    *Máy theo dõi bằng laser của Faro có một sự đột phá về năng suất và khả năng di chuyển:

             - VantageS: Các ứng dụng đo tầm ngắn đến tầm xa lên đến 80m.

             - VantageE: Các phép đo phạm vi ngắn đến trung bình đến 25m


    Với các mô hình lớn, hệ thống đo lường 3D giờ đã nhanh hơn và đơn giản hơn trước.
    FARO VantageS và VantageE Laser Tracker là các máy đo tọa độ xách tay cực kỳ chính xác, cho phép bạn xây dựng các sản phẩm, tối ưu hóa quy trình và cung cấp các giải pháp bằng cách đo nhanh, đơn giản và chính xác. Các máy theo dõi laser tối ưu hóa công việc quản lý năng suất cho các ứng dụng đo lường quy mô lớn bao gồm, nhưng không giới hạn, lắp ráp lắp ráp, kiểm tra một phần và lắp ráp, cài đặt và sắp xếp máy, kỹ thuật đảo ngược.

    Máy đo VantageS được thiết kế cho các ứng dụng đo khoảng ngắn đến dài trong phạm vi lên đến 80 mét, trong khi VantageE hỗ trợ các ứng dụng tầm ngắn đến trung bình lên đến 25 mét. Cả hai mô hình nhỏ gọn đều cung cấp:

    Quy trình làm việc của RemoteControls™ (đang chờ cấp bằng sáng chế) giúp đơn giản hóa hoạt động của Máy theo dõi laser, cho phép người dùng đơn lẻ kiểm soát các chức năng như nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp và các chuyển động theo dõi từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Một nhà khai thác duy nhất có thể dễ dàng kiểm soát các tracker từ bất cứ nơi nào trong khu vực đo lường.



    Khả năng di động hàng đầu trong ngành với một bộ điều khiển tổng thể tích hợp (MCU). Các máy theo dõi laser này có thể dễ dàng di chuyển giữa các vị trí công việc hoặc các vị trí trong nhà máy trong một hộp đựng đơn.

    Pin có thể tháo lắp nhanh để loại bỏ sự cần thiết của nguồn và cáp điện xoay chiều.

    Wi-Fi® công nghiệp đáng tin cậy.

    Tích hợp dễ dàng với giải pháp TrackArm Super 6DoF (Degrees of Freedom) do Faro công nhận để loại bỏ hoàn toàn những thách thức trực quan.
    FARO VantageS và VantageE là những Máy theo dõi Laser Tốc độ cao, hiệu suất cao, cho phép người sử dụng tối đa hoá hiệu suất và giảm thời gian kiểm tra từ 50% xuống 75%. Các máy theo dõi laser này thiết lập tiêu chuẩn trong quản lý năng suất làm việc cho các ứng dụng đo lường quy mô lớn bằng cách kiểm soát thiết bị di động, tính di động đặc biệt, hoạt động của pin, độ chắc chắn và độ chính xác cao.

    VantageS: 160m (525 ft.) Khối lượng làm việc hình cầu

    VantageE: 50m (164 ft) khối lượng làm việc hình cầu

    Độ chính xác đến 0.015mm (0.0006 in.) *

    * Hiệu suất đo góc điển hình ở 2m

    Máy theo dõi laser FARO ION

    Khi thực hiện các ứng dụng có độ chính xác cao nhất là rất quan trọng, chẳng hạn như đo trực tuyến, các phép đo tốc độ động tốc độ cao hoặc hiệu chuẩn máy chính xác cao, FARO Laser Tracker ION là một thiết bị giao thoa kế hiện đại (IFM) Đo lường cung cấp độ chính xác cao và phạm vi mà bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ đo lường của bạn.

    Khối lượng làm việc cầu 110m (361 ft.)

    Độ chính xác đến 0.015mm (0.0006 in.) *

    * Hiệu suất đo góc điển hình ở 2m



  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét