• Miễn phí modul cho khách hàng sử dụng SOLIDWORKS Subscription

    SOLIDWORKS Subscription là gói dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và các dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo dành cho khách hàng sử dụng phần mềm SOLIDWORKS bản quyền. Gói dịch vụ này cung cấp cho khách hàng các đặc quyền trong tài khoản Customer Portal, MySolidworks để sử dụng các tài liệu học tập SOLIDWORKS có giá trị.
    
    
    Dịch vụ SOLIDWORKS Subscription cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ và dịch vụ giá trị gia tăng giúp người dùng phát huy tối đa giá trị sử dụng bản quyền phần mềm SOLIDWORKS

    SOLIDWORKS SUBSCRIPTION LÀ GÌ?



    Subscription cũng cung cấp cho người dùng khả năng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng từ SOLIDWORKS và đại lý ủy quyền, nâng cấp phiên bản, luyện thi chứng chỉ SOLIDWORKS quốc tế, tham gia vào việc đánh giá và phát triển bản Beta, cập nhật thư viện và rất nhiều quyền và lợi ích khác.

    SOLIDWORKS Subscription thời hạn 1 năm được mặc định đi kèm với license SOLIDWORKS cho khách hàng mua hàng lần đầu tiên. Sau thời hạn 1 năm, khách hàng muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Subscription cần đăng ký gia hạn.

    Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ giá trị gia tăng nói trên, người dùng Subscription còn có thể sử dụng các modul miễn phí sau rất hữu ích và giá trị cho công việc:

    SOLIDWORKS Visualize Standard



    SOLIDWORKS Visualize Standard được cung cấp miễn phí cho người sử dụng SOLIDWORKS Subscription

    SOLIDWORKS® Visualize có thể ví như là “chiếc máy ảnh” cho phép người dùng SOLIDWORKS hay bất cứ chương trình dữ liệu CAD nào khác đều có thể sáng tạo, giao tiếp và kết hợp với các hình ảnh chất lượng cao phục  vụ  mục tiêu đổi mới, sản xuất và thương mại.

    Tạo ra nội dung 3D nhanh nhất và dễ dàng nhất có thể, SOLIDWORKS Visualize là một bộ phần mềm độc lập cho những người thiết kế, kỹ sư và người sáng tạo nội dung sử dụng SOLIDWORKS hoặc các công cụ sáng tạo CAD khác (như Rhino, Autodesk Alias, 3DS Max) cho sản phẩm, kiến trúc, du thuyền, cơ khí, và thiết kế khác có thể sản xuất, có thể tạo ra một thí nghiệm 3D một cách nhanh chóng dễ dàng.

    Lưu ý: Nếu yêu cầu công việc đòi hỏi những yêu cầu cao hơn hơn về tạo dựng hình ảnh thực tế, bạn có thể mua bổ sung phần mềm SOLIDWORKS Visualize Professional.

    SOLIDWORKS CAM Standard



    Được phát triển từ CAMWorks, SOLIDWORKS CAM cung cấp giải pháp phay và tiện 2.5 trục. Đó là một công nghệ Gia công dựa trên kiến ​​thức tích hợp đầy đủ cho phép bạn tích hợp các quy trình thiết kế và sản xuất trong cùng một hệ thống.

    SOLIDWORKS CAM Standard được cung cấp miễn phí trong SOLIDWORKS 3D CAD cho tất cả các khách hàng đang trong thời hạn Subscription để thực hiện gia công mà không cần mất thêm chi phí.

    SOLIDWORKS® CAM tận dụng nội dung phong phú trong mô hình CAD 3D để tăng tốc độ phát triển sản phẩm. Giảm các bước thủ công lặp đi lặp lại trong quy trình phát triển hiện tại, như lập trình máy CNC, thường dễ bị lỗi và mất thời gian, với SOLIDWORKS® CAM, đánh giá thiết kế sớm hơn trong quá trình này để tránh chi phí bất ngờ và sự chậm trễ, hoàn thiện sản phẩm đúng thời hạn.

    SOLIDWORKS CAM là một add-in cho tất cả các phiên bản của SOLIDWORKS Desktop. Nó cung cấp cho bạn khả năng:
    - Nhận dạng một số dạng hình học nhất định không chỉ như các tính năng CAD, mà còn phải hiểu được các tính năng đó sẽ được sản xuất ra bao nhiêu, và thậm chí là tốn bao nhiêu để sản xuất.
    - Đọc dung sai và kết thúc bề mặt và đưa ra quyết định về cách sản xuất sản phẩm.
    - Tự động áp dụng các chiến lược sản xuất tốt nhất mà bạn muốn sử dụng để quy trình sản xuất có thể không chỉ nhanh hơn mà còn tiêu chuẩn hóa hơn.
    - Tự động trích dẫn và so sánh nó với các phương pháp truyền thống để đảm bảo tất cả các khía cạnh của phần được tính trước thời hạn.

    3DExpert for SOLIDWORKS



    3DXpert for SOLIDWORKS hỗ trợ in 3D kim loại và nhựa

    3DXpert for SOLIDWORKS cung cấp toàn bộ các công cụ mới cho người dùng SOLIDWORKS cho thiết kế nhanh, mạnh mẽ cho sản xuất phụ trợ. Hỗ trợ cả in 3D kim loại và nhựa, 3DXpert for SOLIDWORKS mang lại tính dễ sử dụng chưa từng có cho DFAM - thêm mạng tinh thể, cấu trúc hỗ trợ, sắp xếp nền tảng xây dựng và nhiều hơn nữa trong quy trình làm việc tích hợp.

    Hãy hiểu rằng tận dụng tối đa sản xuất phụ trợ đòi hỏi sự thay đổi trong suy nghĩ, 3DXpert cho SOLIDWORKS bao gồm tối ưu hóa mô hình cũng như tất cả các chế phẩm cho khả năng in như là một phần của quá trình thiết kế. Nó cho phép các nhà thiết kế để cho sự sáng tạo của họ dẫn đầu và không bị vướng bận bởi các hạn chế sản xuất truyền thống. Kết quả là, nó mở ra cánh cửa cho một thế giới mới của những cơ hội mà trước đây rất khó hoặc thậm chí không thể đạt được. Sản xuất hình học phức tạp, đạt được các phần trọng lượng nhẹ hơn mà không ảnh hưởng đến sức mạnh, và áp dụng cấu trúc bề mặt chỉ là một số lợi ích và khả năng mà sản xuất phụ trợ giới thiệu cho quá trình thiết kế.

    Live Parts for SOLIDWORKS

    Live Parts ™ áp dụng các nguyên tắc hình thái và mô phỏng tiên tiến để tự động tạo ra các thiết kế một phần trong vài phút. Mục tiêu của Live Parts là cho phép người dùng nhanh chóng nhận ra tiềm năng đầy đủ của sản xuất phụ trợ - bao gồm cả vật liệu và hiệu quả chi phí và tính linh hoạt thiết kế.

    ViHoth Corporation là công ty uy tín trong việc tư vấn, cung cấp, hỗ trợ bản quyền phần mềm SOLIDWORKS, được ủy quyền trực tiếp bởi SOLIDWORKS Dassault Systemes. Với kinh nghiệp 10 năm trong lĩnh vực CAD/CAM, cùng với đội ngũ kỹ thuật đã đạt được những chứng chỉ cao cấp nhất của SOLIDWORKS, ViHoth nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam, trong đó có các công ty toàn cầu.

    Điện thoại liên hệ: +84-24. 3797 0256 (Hà Nội) +84-28. 3636 8328 (Hồ Chí Minh)
    Email: info@vihoth.com - Hotline: 0983 331 083
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét