• Cánh tay đo lường FaroArm




    Trong hơn 30 năm, Faro đã thiết kế, phát triển và cung cấp công nghệ cánh tay hàng đầu và đáng tin cậy nhất trên thị trường và được công nhận là giải pháp đo lường di động tiên tiến nhất thế giới cho phép đo lường trong nhà máy.


    FaroArm là máy đo tọa độ di động ưu việt (PCMM) cho phép các nhà sản xuất dễ dàng kiểm tra chất lượng sản phẩm bằng cách thực hiện kiểm tra 3D, xác nhận công cụ, so sánh CAD, phân tích chiều kích thước, kỹ thuật đảo ngược và hơn thế nữa.
    FaroArm đã trở thành tiêu chuẩn toàn cầu về công nghệ cánh tay và đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu đa dạng và ngày càng tăng của cả khách hàng sản xuất lớn và nhỏ đến vừa (SME). FaroArm được xây dựng từ gần ba thập niên đổi mới sản xuất và kinh nghiệm để cho phép các phép đo 3D chính xác và đáng tin cậy của cả bộ phận lớn và nhỏ trong quá trình sản xuất và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.



    "Chúng tôi đang chịu sức ép cạnh tranh hơn bao giờ hết - cả đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước. FaroArm cung cấp cho chúng tôi một sự khác biệt về chất lượng giúp đảm bảo chúng tôi luôn đứng vượt lên trong cạnh tranh. "

    Bây giờ với việc phát hành FARO® QuantumS, FARO đã xác định lại kỳ vọng thị trường đối với công nghệ cánh tay. FARO QuantumS là loại cánh tay duy nhất trên thị trường có thể được kiểm chứng theo tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế ISO 10360-12: 2016, đảm bảo tính nhất quán và độ tin cậy cao nhất trong nhiều môi trường làm việc.


  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét